Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Nên làm chi khi bị đại tiện ra máu thường xuyên?

Đại tiện ra máu thường xuyên sẽ tác động nguy hiểm tới mọi mặt trong đời sống của bệnh nhân, thậm chí còn có thể gây tác động xấu tới sức khỏe. Vậy, nên làm sao? lúc bị đại tiện ra máu thường xuyên?
Nên làm gì lúc bị đại tiện ra máu thường xuyên?



1.Đến gặp chuyên gia
Nếu gặp phải cảnh tượng đi Bên cạnh đó máu thường xuyên và không có triệu chứng thuyên giảm mà còn có xu hướng ngày một nghiêm trọng hơn thì bạn nên tới ngay phòng khám chuyên ngành để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám, tìm hiểu rõ hơn tác nhân. dựa trên vào tác nhân gây bệnh, hiện trạng bệnh cụ thể, bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ dẫn bạn cách điều trị phù hợp và hữu hiệu nhất.

2.Chữa trị bệnh theo hướng dẫn của chuyên gia
khi đã được bác sĩ thăm khám, chẩn đoán bệnh và tư vấn giải pháp chữa trị bệnh hợp lý, bạn nên tuân theo điều trị theo hướng dẫn của bác sỹ. dùng thuốc điều trị đúng chủng loại, liều lượng,…
Nếu trong quy trình điều trị bệnh có bất kỳ vấn đề gì khác thường, bạn hãy báo ngay cho bác sĩ để có phương pháp xử trí kịp thời, giảm thiểu những biến chứng đáng tiếc gây nên.

3.Giữ vệ sinh cá nhân sạch sẽ
Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý vệ sinh thân thể, đặc biệt là vùng sinh dục và hậu môn một cách sạch sẽ, thông thoáng để tránh viêm. Sau lúc đi đái nên dùng giấy sạch, khô để vệ sinh vùng hậu môn.

4.Xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp
Bạn cũng có khả năng hỏi quan điểm bác sỹ để xây dụng cho mình một ăn uống hợp lý, khoa học, đảm bảo các chất dinh dưỡng cấp thiết cho cơ thể mỗi ngày. Nên bổ sung những thức ăn giàu chất xơ, nhuận tràng, tốt cho tiêu hóa. Đồng thời, phòng tránh xa những loại đồ ăn cay nóng, đặc biệt là các chất kích thích như rượu, thuốc lá, bia, cà phê, nước ngọt có ga.

5.Nên kiêng sinh hoạt tình dục
Trong thời gian này bạn nên giảm thiểu, tốt nhất nên kiêng sinh hoạt tình dục để phòng tránh khiến cho trạng thái bệnh trở nên trầm trọng và khả năng lây nhiễm những bệnh qua đường tình dục từ bạn tình hoặc lây cho bạn tình.

Như vậy, bạn đã biết mình nên làm chi lúc bị đại tiện ra máu thường xuyên rồi chứ? tình trạng này càng để lâu càng nguy hiểm, vì thế tốt nhất bạn nên đi khám và trị liệu càng sớm càng tốt.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét