Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Dấu hiệu dịch tiết vùng kín màu nâu đỏ là gì?

Lúc chị em bước vào thời kỳ sinh đẻ, âm đạo sẽ tiết ra một chất dịch màu trong trắng được gọi là dịch tiết vùng kín. Mọi thay đổi về tính chất, màu sắc của huyết trắng đều là biểu hiện cho thấy nữ giới đã mắc phải một bệnh lý phụ khoa nào ấy. Vậy ra khí hư nhiều màu nâu đỏ là biểu hiện gì? Sau đây các bác sĩ phòng khám phụ khoa thiên hòa sẽ trả lời giúp bạn. – khi hu ra nhieu màu nâu đỏ



Lý giải nguyên do xảy ra dấu hiệu dịch tiết âm đạo màu nâu đỏ

Bình thường, huyết trắng sẽ có màu trắng trong, không mùi, nhưng nếu cảnh tượng khí hư đổi thay về cả màu sắc lẫn tính chất thì đây đều được xem là các dấu hiệu bất thường, thậm chí là tiềm tàng nhiều chứng bệnh viêm phụ khoa tác động nguy hiểm đến với sức khỏe

Ra khí hư nhiều màu nâu kéo dài đi kèm mùi hôi, đau bụng dưới, thân thể mệt mỏi căng thẳng và có triệu chứng sút cân trầm trọng… cũng đồng nghĩa với những dấu hiệu cảnh báo bệnh lý phụ khoa. Đặc biệt là ung thư tử cung, viêm cổ tử cung lộ tuyến, viêm nội mạc tử cung, viêm vùng chậu… chính do đó bạn cần thiết phải vô cùng cẩn thận với tình trạng này. Đây là những căn bệnh không thể chẩn đoán bằng mắt thường, mà chỉ thông qua các xét nghiệm chuyên ngành mới có khả năng phát hiện xác thực bệnh.

Bên cạnh đó, nếu bạn đã có giao hợp mà không sử dụng biện pháp ngừa thai nào thì có thể đấy là triệu chứng báo tin mừng đến với bạn. Bên cạnh đó, nếu để hiện trạng này kéo dài nhiều lần cũng ảnh hưởng tới thai nhi bởi đây là biểu hiện của dọa sẩy thai.

Tham khảo: Ra khí hư nhiều cảnh báo các bệnh lí phụ khoa tác nhân hàng đầu gây vô sinh ở nữ giới

Cảnh báo nữ giới:

Như đã đề cập ở trên,khí hư ra nhiều màu nâu đỏ mà kèm các triệu chứng bất thường tiềm tàng rất nhiều những bệnh lí phụ khoa nguy hại, bất kì một sự bất thường nào liên quan đến âm đạo đều có thể là biểu hiện không được chủ quan đối với âm đạo. Khám phụ khoa định kỳ ,ngay lúc có những biểu hiện trên là cách tốt nhất để phụ nữ tự bảo vệ sức khỏe của chính bản thân mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét