Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Viêm vùng kín gây nguy hiểm đến sức khỏe



Viêm vùng kín là một căn bệnh nhiễm trùng phụ khoa phổ biến, tỷ lệ chị em mắc bệnh đang có xu hướng không dừng tăng lên. khi bị viêm âm đạo nhiều chị em tỏ ra lo lắng không biết viêm nhiễm âm đạo ảnh hưởng không? Sau đây những bác sĩ phòng khám thiên hòa sẽ chia sẻ một số thông tin hữu ích giúp bạn gái có thể tư vấn được những băn khoăn này.

Những tác động nguy hiểm lúc mắc viêm vùng kín

Về câu hỏi bệnh viêm âm đạo có tác động nguy hiểm không, câu trả lời là có. Tuy không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng viêm nhiễm âm đạo gây nguy hiểm tới nguy cơ sinh nở cũng như gây nên hàng loạt vấn đề phiền phức khác:



Gây vô sinh ở phụ nữ: lúc bị bệnh viêm âm đạo sẽ gây nên tình trạng mất cân bằng độ PH trong vùng kín, làm cho tinh trùng bị giảm đi từ đấy làm giảm khả năng thụ thai. Nếu không chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến viêm buồng trứng, nhiễm trùng ống dẫn trứng hoặc bệnh ung thư, làm tăng khả năng vô sinh ở chị em.

Ảnh hưởng tới sự phát triển của thai nhi: Mắc bệnh viêm âm đạo khi mang bầu làm cho thai nhi bị chèn ép kém phát triển. Hơn nữa, lây lan bệnh cho thai nhi qua đường sinh đẻ tác hại đến sức khỏe của trẻ sau này, thậm chí gây ra xảy thai, sinh non.

Xảy ra những bệnh nhiễm trùng khác: viêm nhiễm âm đạo nếu không được chữa trị kịp thời sẽ gây nên các bệnh nhiễm trùng như: viêm vùng chậu, bệnh nấm âm đạo,nhiễm trùng nội mạc tử cung, viêm đường tiết niệu. Ngoài ra, lúc có những tiếp xúc qua da hoặc niêm mạc dễ gây bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như,giang mai,bệnh lậu…

Ảnh hưởng tới đời sống tình dục của vợ chồng: viêm nhiễm âm đạo khiến cho bạn gái ngứa ngáy bứt rứt không yên ở âm đạo, lại có cảm giác thấy đau mỗi lúc quan hệ làm cho chị em phụ nữ giảm ham muốn và có tâm lý ngại quan hệ làm nguy hại tới đời sống tình cảm vợ chồng.

Với những phân tích trên, bạn nữ đã có khả năng giải đáp viêm âm đạo tác hại không? Với những tác động nguy hiểm mà bệnh gây nên thậm chí là vô sinh ở nữ giới, chị em nên tham khảo cách phòng và chữa trị bệnh hữu hiệu. khi muốn tìm hiểu về cách phòng và chữa trị viêm âm đạo cùng, nữ giới có khả năng liên hệ trực tiếp đến số 043.734.9999 để được tư vấn trực tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét