Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Điểm nổi bật của biện pháp phá thai trực quan siêu dẫn

Phá thai trực quan siêu dẫn mang nhiều những ưu điểm hơn so với các phương pháp truyền thống nhờ sự an toàn với sức khỏe, thời gian thực hiện mau khỏi chóng,mau hồi phục…được rất nhiều bạn gái chọn lựa lúc tiến hành nạo thai

Hầu như bạn nữ lúc mang thai không mong muốn thì đều đi tới lựa chọn muốn nạo thai. Và tâm lí của nữ giới đều muốn một cách nạo phá thai an toàn, không đau, không xảy ra biến chứng ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản về sau.

Bỏ thai không đau bằng ống hút siêu dẫn là một trong số phương pháp hiện đại để thực hiện thủ thuật phá thai, kỹ thuật này có độ an toàn cao và không gây đau đớn khi tiến hành thủ thuật nạo thai cho những chị em mang bầu ngoài ý muốn. Với các điểm nổi bật nên đã có khá nhiều bạn nữ lựa chọn phương pháp pha thai an toan này để bỏ thai.




Ưu điểm của giải pháp nạo thai an toàn trực quan siêu dẫn

Biện pháp bỏ thai an toàn bằng trực quan siêu dẫn được đánh giá là hiệu quả so với những thủ thuật nạo thai truyền thống khác bởi mang nhiều điểm nổi trội :

- An toàn, phòng tránh gây tai biến: tất cả quy trình nạo hút thai đều được tiến hành hiển thị trên màn hình, nhận biết chính xác vị trí túi thai và tránh gây tổn thương tới các cơ quan lân cận, hạn chế những biến chứng như sót thai, nạo hút thai không hết, ảnh hưởng tới chức năng sinh đẻ về sau.

- Tránh gây đau: phá thai an toàn bằng trực quan siêu dẫn dùng kỹ thuật giảm đau theo tiêu chuẩn y tế, kỹ thuật gây tê thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa có trình độ tay nghề cao nên hạn chế được cảm giác thấy đau đớn cho sản phụ trong và sau khi hút thai

- Dễ dàng, tiện lợi : quá trình thủ thuật diễn ra đơn giản chỉ khoảng vài phút, nhẹ nhàng không gây tổn hại đến bệnh nhân.

- Hạn chế để lại sẹo: quy trình thủ thuật không gây ảnh hưởng tới cổ tử cung và những tổ chức xung quanh, không để lại sẹo.

- Khả năng sinh sản về sau: nạo phá thai không đau bằng ống hút siêu dẫn là kỹ thuật đạt tiêu chuẩn quốc tế, hoàn toàn không xảy ra thương tổn, giảm thiểu đến mức thấp nhất các ảnh hưởng có thể dẫn đến tới chức năng sinh nở cho bạn nữ.

- Thời điểm hồi phục sau thủ thuật mau chóng

Đó là một số thông tin tham khảo về phương pháp nạo phá thai an toàn bằng trực quan siêu dẫn, hi vọng sẽ bổ ích cho bạn. Nếu vẫn còn các băn khoăn cần trả lời về thủ thuật này, bạn nữ có thể tìm tới các địa chỉ phá thai uy tín để được chia sẻ hoặc liên hệ theo đường dây nóng 043.734.9999

0 nhận xét:

Đăng nhận xét