Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Công dụng của củ tỏi trong vấn đề chống lão hóa da

Củ tỏi là một trong những loại gia vị có trước trong căn bếp nhà bạn.Ngoài công dụng tạo ra những món ngon thì tỏi còn là nguyên liệu làm đẹp cực kỳ hữu hiệu. dưới đây là cách làm đẹp chống lão hóa da với củ tỏi, hãy tìm hiểu ngay nhé.

 Trong tỏi có vitamin B1 là chất men hỗ trợ không thể thiếu trong quy trình chuyển đổi chất đường. Việc thiếu vitamin B1 sẽ làm giảm hệ miễn dịch của cơ thể, sinh ra những bệnh về da.

Vitamin B2 trong tỏi - tỏi đen cô đơn: mang các loại axít hoàng tố đơn hạt và hoàng tố nhị hạt là chất men biến đổi chất protein cấp thiết. Sự chuyển đổi này có ảnh hưởng tới nét đẹp của da vì vitamin B2 có lợi ích giữ cho da đẹp.


Củ tỏi còn chứa vitamin E có ích lợi nâng cao sức đàn hồi của huyết quản, chống bệnh hoại huyết, thải độc. Vì vậy, nó có khả năng giảm thiểu da già mốc, da đồi mồi.

Tỏi dùng bên ngoài thúc đẩy tuần hoàn máu, loại bỏ lớp sừng lão hóa trên da, làm da mềm,phòng lắng hắc tố, loại bỏ vết đốm, làm đẹp da, chống bạc tóc, rụng tóc. tỏi đen thường được làm thành các mỹ phẩm như cao tỏi đen và rượu tỏi đen, có công dụng bảo vệ da làm mất những vết đốm.

Cách làm đẹp với tỏi

Chống lão hóa da: nghiền nhỏ tép tỏi đen và đổ thêm nước ép tỏi đen vào mặt nạ thường xuyên đắp sẽ giúp giảm và đề phòng tình trạng lão hóa da sớm.

Thu hẹp lỗ chân lông: Trộn đều hỗn hợp nước ép của nửa quả cà chua và 3-4 tép tỏi đen. Đắp một lớp mỏng dung dịch bên trên dán lên gương mặt của bạn gái. Sau 20 phút, rửa mặt bằng nước ấm làm sạch da mặt rồi rửa bằng nước lã để làm se khít lỗ chân lông. Tiến hành giải pháp này nhiều lần, da bạn gái sẽ săn chắc và trẻ đẹp hơn rất nhiều.

Chủ đề hot: ruou toi chua benh gi

Chống nhăn da với tỏi đen: Ngâm củ tỏi trong mật ong khoảng 3 tuần. Mỗi ngày ăn vài ba múi tỏi đen trong một bữa, một liệu trình là 2 tháng. Nên giảm ăn các thực phẩm giàu đạm như thịt, cá,… cần ăn những thức ăn dễ tiêu mà lại mát. Tránh chế độ dinh dưỡng các thứ kích ứng như rượu, các loại nước có ga, cà phê, trà đặc...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét